Sunday, March 24, 2019

HẠ LONG MIỄN PHÍ VÉ THAM QUAN VỊNH

HẠ LONG MIỄN PHÍ VÉ THAM QUAN VỊNH
Theo Nghị quyết được HĐND tỉnh Quảng Ninh thông qua tại kỳ họp mới đây, hành khách trên các chuyến bay trong và ngoài nước đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn sẽ được miễn phí tham quan vịnh Hạ Long, Bái Tử Long (tham quan ban ngày) và danh thắng Yên Tử.

Thời gian miễn phí cho từng hành khách trong vòng 30 ngày, kể từ ngày hành khách đi trên các chuyến bay đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Mỗi lần du khách đến Vân Đồn bằng máy bay sẽ nhận được một vé miễn phí. Việc áp dụng miễn phí tham quan các danh thắng cho du khách trên các chuyến bay đến Vân Đồn sẽ kéo dài trong vòng 3 năm.

Tàu tham quan Vịnh Hạ Long 6 tiếng
GIÁ VÉ THAM QUAN VỊNH HẠ LONG
Hiện, giá vé thăm vịnh Hạ Long ban ngày dao động từ 200.000 – 250.000 đồng/lượt/người cộng 40 nghìn vé qua cửa, trong khi vé tham quan Yên Tử là 40.000 đồng/lượt/người.

Ngoài việc miễn phí tham quan vịnh Hạ Long, Bái Tử Long, Yên Tử cho du khách trên các chuyến bay đến Vân Đồn, hành khách trên các chuyến bay đi và đến sân bay Vân Đồn còn được miễn phí xe bus đưa đón tuyến TP.Hạ Long – Vân Đồn.

Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn – cảng hàng không tư nhân đầu tiên của cả nước, có tổng vốn đầu tư gần 8.000 tỉ đồng – sẽ chính thức được khánh thành vào 30.12.2018 sau gần 3 năm xây dựng và cũng đón chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP.HCM.

Tham Quan Vịnh Hạ Long bằng du thuyền

HÃNG HÀNG KHÔNG NÀO BAY ĐẾN VÂN ĐỒN?
Vietnam Airlines bay TP. HCM - Vân Đồn
Đến nay đã có 2 hãng hàng không mở đường bay Tân Sơn Nhất – Vân Đồn. Trong đó, từ 30.12.2018, mỗi ngày Vietnam Airlines sẽ có một chuyến bay đến và đi từ Vân Đồn, bằng máy bay Airbus Industrie A321, 184 ghế, với thời gian cụ thể: Khởi hành từ Tân Sơn Nhất lúc 14h và đến Vân Đồn lúc 16h05; cất cánh từ Vân Đồn lúc 16h45 và hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất lúc 18h50.

Quầy Checkin Sân bay Vân Đồn
Vietjet Air bay TP.HCM - Vân Đồn
Trong khi đó, Vietjet Air dự kiến sẽ chính thức khai thác tuyến Tân Sơn Nhất – Vân Đồn từ 20.1.2019, với các chuyến bay khứ hồi vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật hàng tuần. Chuyến bay khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh lúc 7h và đến Vân Đồn lúc 9h15; chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Vân Đồn lúc 9h50 và đến Tp. Hồ Chí Minh lúc 12h5 phút.
Nguồn bài : sưu tấm 

Share this